Air Jordan 1 High OG “Seafoam” ได้รับการเปิดเผย

โฆษณารอบ ๆ Air Jordan 1 อยู่ในระดับสูงตลอดเวลาและดูเหมือนว่ามันจะหยุดอยู่ตลอดเวลาในทันทีที่ Air Jordan 1 High OG “Seafoam” ได้รับการเปิดเผย Colourblocked เพื่อความสมบูรณ์แบบที่บริสุทธิ์ crep ที่สะอาดนี้เป็นสิ่งที่ควรทำอย่างใดอย่างหนึ่งและนี่คือทุกสิ่งที่เรารู้จนถึงตอนนี้ เปิดตัวโดย Sneaker Insider @soleheatonfeet “Seafoam” ทำงานบนฐานสีขาวที่สะอาดในขณะที่แผง “Seafoam” ของหนังประดับส้นเท้าระบบการปักและกล่องเท้า “Healing Orange” Shades ทำให้แบรนด์ Nike Swoosh ด้านข้างและอยู่ตรงกลางมีความสง่างามด้วยการจ้องมองผ่านบริเวณข้อเท้าเพื่อความแตกต่างที่ลึกซึ้ง แต่โดดเด่น บาสเก็ตบอลแบรนด์ที่มีชื่อเสียงของจอร์แดนสามารถพบได้รอบคอและการปัดเศษทั้งหมดออกไปคือพื้นรองเท้ากลางอากาศที่เรียงรายไปด้วยพื้นรองเท้า “Seafoam” ในขณะที่ไม่ค่อยมีใครรู้เกี่ยวกับ Nike Air Jordan 1 High OG “Seafoam” ในเวลานี้เรารู้ว่าพวกเขาจะมาถึงในช่วงฤดูร้อนปี 2021 แจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไรกับทางสีนี้และ ในข่าวที่เกี่ยวข้อง Air Jordan 1 High OG “Black Toe Shattered […]

Nike Dunk Low “Fossil Rose” เป็นฤดูใบไม้ผลิที่จำเป็น

อีกหนึ่งวันอีกหนึ่ง dunk ใหม่ อย่าเข้าใจเราผิดเราไม่ได้บ่นอย่างแน่นอน แต่บ่อยครั้งที่มันยากที่จะติดตาม LS ทั้งหมดที่เราจะใช้ในปีนี้ หลังจากวนรอบโรงสีข่าวลือเป็นเวลาสองสามเดือนตอนนี้เรากำลังดูครั้งแรกของเราที่ Nike Dunk Low “Fossil Rose” หนึ่งในสีที่สะอาดที่สุดที่บาสเก็ตบอลเคยเห็นมาก่อนนี่คือสิ่งที่เราเข้าใจจนถึงตอนนี้! รูปภาพได้รับความอนุเคราะห์จากขนาดพ่อค้าชาวอังกฤษ? “ฟอสซิลโรส” ถูกจุ่มลงในการผสมผสานสีขาวที่คมชัดกับสีสีชมพูกุหลาบทำให้วิธีการของพวกเขาข้ามเชือกผูกรองเท้าส้นเท้าและ Nike Swoosh สร้างขึ้นจากหนังกลับเนยที่นุ่มและเรียบเนียนสัมผัสนี่เป็นรองเท้าที่ดีที่สุดสำหรับสปริงทุกประเภทและการหมุนในช่วงฤดูร้อน ภาพตามขนาด? Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม ภาพตามขนาด? Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม พื้นรองเท้าสีขาวเสริมตั้งอยู่ด้านล่างรวมถึงสิ่งนี้ก็เรียงรายไปด้วยโทนสีชมพูเพื่อผูกอะไรก็ได้เข้าด้วยกัน dunk นี้จะลดลงอย่างเห็นได้ชัดพร้อมกับตัวแปรสูงจิ้มซึ่งจะกลับทางสีโดยสิ้นเชิงดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณเก็บตาของคุณไว้เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งนั้นเมื่อมันพัฒนา วันที่แนะนำอย่างเป็นทางการยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่เราคาดว่า Nike Dunk Low SE “Fossil Rose” จะลดลงอย่างมากในไม่ช้า ให้เราเข้าใจว่าคุณจะคว้ารีลีสนี้เช่นเดียวกับในข่าวที่เกี่ยวข้อง Nike Dunk Low “Setsubun” ฉลองเทศกาลญี่ปุ่นมาตรฐาน! ภาพตามขนาด? Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม ภาพตามขนาด? Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม

Supreme X Nike SB Dunk “ดาว” ลดลงเร็วกว่าที่คาดไว้

เมื่อข่าวลือเรื่อง Supreme X Nike SB Dunk Low “ดาว” โผล่ขึ้นมาในเดือนตุลาคมเราค่อนข้างไม่เชื่อ ด้วยแรงบันดาลใจจากการทำงานร่วมกัน “ดาว” สูงของพวกเขาจากปี 2003 ผู้สืบทอดฝ่ายวิญญาณที่เปล่งประกายกำลังลดลงเร็วกว่าที่เราคาดไว้ก่อนหน้านี้และนี่คือทุกสิ่งที่เรารู้มาก่อน! ตั้งค่าให้วางในสี่สีที่แตกต่างกันรวมถึง “สีดำ”, “Hyper Blue”, “Mean Green” และ “Barkroot Brown” ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ล่าสุดของนิวยอร์กสตรีทสตรีทบนภาพเงาสเก็ตบอร์ดเป็นสีที่ถูกปิดกั้นเพื่อความสมบูรณ์แบบ สร้างขึ้นจากหนัง Croc สังเคราะห์ที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับข้อเท้าและแผงปลายเท้ารวมถึง Nike Swoosh ที่ยิงข้ามแผงด้านข้างและด้านตรงกลาง ภาพผ่าน Nike ภาพผ่าน Nike ภาพผ่าน Nike ภาพผ่าน Nike ดาวสีทองเมทัลลิคที่ระยิบระยับสามารถพบได้ว่าเป็นการอ้างอิงถึง OG จาก ’03 และแน่นอนคุณไม่สามารถพูดคุยเกี่ยวกับคอลเล็กชั่น Supreme X Nike นี้โดยไม่ต้องพูดถึงDeubréและเชือกผูกรองเท้าพิเศษที่พิมพ์ด้วยสโลแกนของสำนักพิมพ์: โลก มีชื่อเสียง. ตอนนี้สำหรับข้อมูลการเปิดตัวที่สำคัญทั้งหมด หากคุณรู้สึกถึง “ดาว” สูงสุด x nike […]

Human Made Made เป็นคอลเล็กชั่นของสิ่งจำเป็นที่สะดวกสบายสำหรับวันหยุดปี 2021

เป็นไปตามการเปิดตัวการทำงานร่วมกันครั้งที่สองกับ Kaws ในเดือนตุลาคม Human Made กลับมาอีกครั้งและเตรียมพร้อมที่จะทำให้เราอบอุ่นในเทศกาลวันหยุดนี้ คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดนี้ประกอบด้วยการเลือก Loungewear ดูรวมกับลายเซ็นที่มนุษย์สร้างขึ้นแบบดั้งเดิมและลวดลาย คอลเลกชันนั้นประกอบด้วย hoodies zip-up สองชุดรวมถึงชุดกางเกงที่สะดวกสบาย, เสื้อกันหนาว Jacquard Cowichan, จัมเปอร์ทรงกลม, เสื้อเชิ้ตเสื้อยืดและเครื่องประดับที่หลากหลายและอุปกรณ์เสริม ดูเหมือนจะเป็นผู้นำของคอลเลกชันที่เราเห็น hoodies ที่ผ่อนคลาย hoodies เหล่านี้แสดงด้วยอาคารเส้นด้ายถักนิตติ้งที่นุ่ม 100% พร้อมกระเป๋าหน้าผากและการปิดซิป ทั้งรุ่นสีน้ำเงินและสีเทาทำหน้าที่เป็นลายเซ็น “H” ขนาดใหญ่ที่ด้านหน้าข้างโลโก้ที่มนุษย์สร้างขึ้นด้านหลัง เพื่อให้สอดคล้องกับ hoodies เหล่านี้กางเกงที่ผ่อนคลายทำจากวัสดุที่แน่นอนเช่นเดียวกับการปรากฏตัวในเฉดสีที่ตรงกัน ที่อื่น ๆ ในคอลเล็กชั่นเสื้อกันหนาว Cowichan ที่ผ่อนคลายมาถึงในเฉดสีขาวที่ตกแต่งด้วยสีแดงทั้งสองบนเต้านมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมรอบชายเสื้อของเสื้อผ้า ด้านหลังของชิ้นส่วนมีการพรรณนาใหญ่ของแม่ลายเป็ดแบบดั้งเดิมของมนุษย์ที่ทำ ปัจจุบันคอลเล็กชั่น Holiday Made Holiday 2021 มีให้บริการบนเว็บไซต์ของแบรนด์ดังนั้นอย่ารอ! ในข่าวอื่น ๆ Supreme X North Face ยอมรับเดนิมฟอกขาวมองหา FW21 ภาพโดยวิธีการของมนุษย์

รองเท้าผ้าใบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน Instagram ตอนนี้

ไม่ใช่ทุกคนที่โชคดีพอที่จะเห็นจอกในมือ สำหรับบรรดาของคุณที่อาศัยอยู่ในสถานที่ที่ฉากรองเท้านั้นไม่มีอยู่จริง Instagram เป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับคุณในการสำรวจตำรวจคนต่อไปของคุณ จากที่กล่าวมาเราได้รวบรวมรายการของแฮชแท็กที่ใช้ร่วมกันมากที่สุดและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรองเท้าผ้าใบใน IG ตอนนี้! จากตัวเลือกที่อธิบายตนเองได้สองสามตัวไปจนถึงตัวเลือกที่ไม่ชัดเจนลองดูรองเท้าผ้าใบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน Instagram ด้านล่าง! สำหรับเนื้อหาเพิ่มเติมเช่นนี้อย่าลืมดาวน์โหลดแอป The Sole Supplier อย่างเป็นทางการฟรีทันที! Adidas NMD ไม่ว่าคุณจะพูดอะไรรถไฟ Adidas NMD จะไม่หยุดเร็ว ๆ นี้ หลังจากผ่านไปประมาณสี่ปีของการปล่อยรูปแบบต่าง ๆ ของเร่ร่อนที่เป็นสัญลักษณ์ผู้ฝึกสอนไลฟ์สไตล์ยังคงเป็นรองเท้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอันดับหนึ่งบน Instagram รวบรวมโพสต์ 7,089,955 โพสต์ จาก R1 คลาสสิกไปจนถึงสเก็ตบอร์ด P-ได้รับการรับรองจากเผ่าพันธุ์มนุษย์มีภาพเงาและสีสันสำหรับทุกคน! adidas yeezy boost 350 ในอันดับที่สองของเราเรามี Adidas Yeezy Boost 350. ผลิตผลของแฟชั่นและไอคอนดนตรี Kanye West มีสองรุ่นจาก 350 นับตั้งแต่เปิดตัวในฤดูร้อนปี 2558 โดยมีคนที่สามคาดว่าจะเปิดตัวในปีนี้ การประชุมรองเท้าผ้าใบที่ไม่มี Yeezys คู่นั้นไม่เคยได้ยินมาก่อนดังนั้นเราจึงไม่แปลกใจเลยที่มันถูกโพสต์ 5,788,828 […]

Air Jordan 6 ‘DMP’ กำลังคัมแบ็กในปีหน้า

หากคุณไม่ได้รับความเป็นไปได้ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ Air Jordan 6 ‘DMP’ กลับมาในปี 2549 ตอนนี้โอกาสของคุณ หากไม่มีคำถามหนึ่งใน AJ6 ที่โดดเด่นที่สุดที่เคยมีมามันก็ลดลงเป็นส่วนหนึ่งของชุดเวลาที่กำหนดในตำนาน ‘แพ็คร่วมกับ Air Jordan 11 รวมถึงนี่คือเมื่อมันได้รับการปล่อยตัวอีกครั้ง! การเฉลิมฉลองการแข่งขันชิงแชมป์เอ็นบีเอครั้งแรกของไมเคิลจอร์แดน ‘DMP’ ถูกวาดด้วยการผสมผสานสีที่ซ่อนเร้นกับสำเนียงทองคำโลหะที่ตีลิ้นส้นเท้าและพื้นรองเท้า ประดับด้วยเนบัคเนียนเนยแข็งด้านหนังเต็มรูปแบบเช่นเดียวกันทำให้ปรากฏตัวสำหรับรูปลักษณ์ระดับพรีเมี่ยมที่ยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้นเช่นเดียวกับความรู้สึก ภาพผ่าน Hanzuying ภาพผ่าน Hanzuying ด้านล่างคุณจะค้นพบพื้นรองเท้ากลางอากาศที่สะดวกสบายเป็นพิเศษซึ่งมีการกันกระแทกในปริมาณที่น่าทึ่งรวมถึงการตอบสนองกับทุกขั้นตอนเช่นเดียวกับการปัดเศษทุกอย่างเป็นคุณสมบัติด้านนอกของยางสีน้ำเงินที่เป็นน้ำแข็งเช่นเดียวกับต้นฉบับ ’06 หากคุณต้องการจับมือกับ Air Jordan 6 ‘DMP’ มันเป็นดินสอในการเปิดตัวเมื่อวันที่ 25 มกราคมและจะได้รับการเสนอในขนาดเต็มของครัวเรือน! ดูเหมือนว่า AJ11 ‘DMP’ จะไม่แนะนำร่วมกับมัน แต่ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณสามารถเดิมพันได้ว่าเราจะเป็นคนแรกที่แจ้งให้คุณทราบ ภาพผ่าน Hanzuying

Air Jordan 3 “Seoul” จากปี 2018 กำลังจะกลับมาในปลายเดือนนี้

เมื่อเกี่ยวข้องกับ AJ3 คุณจะต้องกดยากที่จะหาทางสีที่มีชื่อเสียงในฐานะ Air Jordan 3 “Seoul” เปิดตัวในจำนวน จำกัด อย่างไม่น่าเชื่อในปี 2561 มันถูกสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของแอร์จอร์แดน 3 รวมถึงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 1988 ซึ่งจัดขึ้นในมหานครเกาหลีใต้ ตอนนี้สองปีต่อมาดูเหมือนว่าจะกลับมาอีกครั้ง! นำเสนอการก่อสร้างหนังก้อนกรวดพรีเมียมพิเศษ “โซล” ทำขึ้นในสีของธงเกาหลีใต้ ทาสีส่วนใหญ่เป็นสีขาวสำเนียงสีแดงและสีน้ำเงินมาถึงข้อเท้าเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบโดย Taegeukgi ที่ปักอย่างประณีตไปตามลิ้น การพิมพ์ด้วยช้างมาถึงกล่องเท้าและส้นเท้าในขณะที่ Nike Air Midsole ตั้งอยู่ด้านล่างเพื่อความสะดวกสบายอย่างบ้าคลั่งทั้งในและนอกสนาม ภาพผ่าน Nike ภาพผ่าน Nike สิ่งที่พิเศษเกี่ยวกับ Air Jordan 3 นี้โดยเฉพาะคือ Hangul ที่เขียนลวก ๆ ตลอดการตกแต่งภายในของรองเท้า “Seoul” เขียนขึ้นที่ด้านในของลิ้นซ้ายในขณะที่ Motto “Harmony and Progress” ในปี 1988 มีคุณสมบัติที่ดีที่สุด การปัดเศษทั้งหมดออกไปคือตราส้นเท้า “Nike Air” […]

การเปิดตัวรายสัปดาห์ Yeezy Boost 350 V2 ‘Yecheil’ & Off-White X Nike Dunk

Chris นำคุณทุกอย่างจากโลกของรองเท้าผ้าใบ ด้วยการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสัปดาห์เช่น Yeezy Boost 350 V2 Yechiel & The Off-White X Nike Dunk Supreme กำลังเปิดตัว Tees มากขึ้น Ronnie Fieg กำลังทำงานร่วมกับ Adidas และ Kanye West กำลังเปิดตัว Yeezys มากขึ้น ค้นหาทุกอย่างและอื่น ๆ อีกมากมายในรอบสัปดาห์ของสัปดาห์นี้

ลองดูอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเพิ่มขึ้นของ Yeezy 350 V2S

ในตอนนี้คุณอาจเห็นส่วนแบ่งที่ยุติธรรมของ “รั่วไหล” ของคุณ; Yeezy 700 Styles รวมถึงข่าวด่วนรอบ ๆ ภาพเงาที่หนา ดูเหมือนว่าจะมีการพูดคุยกันมากที่สุดเกี่ยวกับเทรนเนอร์ในขณะนี้หรืออย่างน้อยก็เป็น Yeezy ที่ถูกสะกดจิตมากที่สุด อย่างไรก็ตามถ้าคุณไม่ได้โกรธโมเดลนั้นโดยเฉพาะหรือคุณสนใจมากขึ้นใน 350! เป็นที่ยอมรับว่านี่คือมงกุฎอัญมณีในช่วง Yeezy ของ Kanye West ดังนั้นคุณจะได้รับการอภัยเนื่องจากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสไตล์ 2019 โชคดีที่ข่าวที่คุณรอมาเมื่อไม่นานมานี้ คอลเลกชันของสาม colourways, ‘Clay’, ‘hyperspace’ และ ‘form จริง’ กำลังจะเปิดตัวในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม นี่ไม่ใช่การเปิดตัว Yeezy ธรรมดาของคุณ แต่สิ่งเหล่านี้จะมาถึงในระดับภูมิภาค ที่นี่เรามาดูภาพอย่างเป็นทางการของ Yeezy เพิ่มขึ้น 350 V2 ‘Hyperspace’ ที่เปิดตัวเฉพาะทั่วเอเชียรวมถึง Yeezy 350 ‘Form True’ ซึ่งมาถึงที่นี่ในสหราชอาณาจักรและทั่วยุโรป Yeezy เพิ่มขึ้น 350 V2 ‘Clay’ สำหรับทุกคนที่คุณทำรองเท้าตั้งอยู่ในอเมริกาเหนือหรืออเมริกาใต้ ปริมาณสต็อกยังไม่เป็นที่รู้จักสำหรับ […]

Begin typing your search term above and press enter to search. Press ESC to cancel.

Back To Top