Human Made Made เป็นคอลเล็กชั่นของสิ่งจำเป็นที่สะดวกสบายสำหรับวันหยุดปี 2021

เป็นไปตามการเปิดตัวการทำงานร่วมกันครั้งที่สองกับ Kaws ในเดือนตุลาคม Human Made กลับมาอีกครั้งและเตรียมพร้อมที่จะทำให้เราอบอุ่นในเทศกาลวันหยุดนี้ คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดนี้ประกอบด้วยการเลือก Loungewear ดูรวมกับลายเซ็นที่มนุษย์สร้างขึ้นแบบดั้งเดิมและลวดลาย

คอลเลกชันนั้นประกอบด้วย hoodies zip-up สองชุดรวมถึงชุดกางเกงที่สะดวกสบาย, เสื้อกันหนาว Jacquard Cowichan, จัมเปอร์ทรงกลม, เสื้อเชิ้ตเสื้อยืดและเครื่องประดับที่หลากหลายและอุปกรณ์เสริม

ดูเหมือนจะเป็นผู้นำของคอลเลกชันที่เราเห็น hoodies ที่ผ่อนคลาย hoodies เหล่านี้แสดงด้วยอาคารเส้นด้ายถักนิตติ้งที่นุ่ม 100% พร้อมกระเป๋าหน้าผากและการปิดซิป ทั้งรุ่นสีน้ำเงินและสีเทาทำหน้าที่เป็นลายเซ็น “H” ขนาดใหญ่ที่ด้านหน้าข้างโลโก้ที่มนุษย์สร้างขึ้นด้านหลัง เพื่อให้สอดคล้องกับ hoodies เหล่านี้กางเกงที่ผ่อนคลายทำจากวัสดุที่แน่นอนเช่นเดียวกับการปรากฏตัวในเฉดสีที่ตรงกัน

ที่อื่น ๆ ในคอลเล็กชั่นเสื้อกันหนาว Cowichan ที่ผ่อนคลายมาถึงในเฉดสีขาวที่ตกแต่งด้วยสีแดงทั้งสองบนเต้านมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมรอบชายเสื้อของเสื้อผ้า ด้านหลังของชิ้นส่วนมีการพรรณนาใหญ่ของแม่ลายเป็ดแบบดั้งเดิมของมนุษย์ที่ทำ

ปัจจุบันคอลเล็กชั่น Holiday Made Holiday 2021 มีให้บริการบนเว็บไซต์ของแบรนด์ดังนั้นอย่ารอ! ในข่าวอื่น ๆ Supreme X North Face ยอมรับเดนิมฟอกขาวมองหา FW21

ภาพโดยวิธีการของมนุษย์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Begin typing your search term above and press enter to search. Press ESC to cancel.

Back To Top