การแจ้งเตือนการปลดปล่อย: อย่าพลาด FTC X Nike SB Dunk Low!

เมื่อ FTC X Nike SB Dunk ต่ำมากรั่วไหลออกมาก่อนหน้านี้ทั้งหมดในเดือนเมษายนเราเข้าใจโดยตรงว่ามันจะเป็นแบบพิเศษ การคิดเกี่ยวกับความจริงที่ว่าร้านสเก็ตของ Kent Uyehara เป็นสถานที่เดียวที่คุณอาจเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ The Grateful Dead X Nike SB Dunk Low “Orange” การเชื่อมต่อของแบรนด์ Beaverton กับเขานั้นงดงามอย่างไม่ต้องสงสัยเลย จะลดลงในวันพรุ่งนี้ในวันที่ 28 กรกฎาคมเวลา 8.00 น. นี่คือสิ่งที่คุณต้องการรู้!

การลดลงเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่นการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกโตเกียว SB Dunk, FTC จัดการกับ Dunk Low ในตำนานได้รับอิทธิพลจากโรงอาบน้ำ Sento ในร่มยอดนิยมที่คุณค้นพบทั่วประเทศญี่ปุ่น มีฐานหนังนิ่มสีน้ำเงินอ่อนที่พยักหน้าให้กับน้ำที่สดชื่นแผงหนังสีขาวผ้าคลุมรอบส้นเท้าระบบการปักรวมทั้ง toebox ชวนให้นึกถึงประเภทของกระเบื้องที่คุณค้นพบในสถานประกอบการจัดพิมพ์เหล่านี้

ภาพโดยใช้ Nike
Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

ภาพโดยใช้ Nike
Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

Nike Swoosh สีเงินโลหะยิงข้ามด้านข้างและแผงด้านข้างที่อยู่ตรงกลางในขณะที่ Sockliner สีเหลืองที่มีพื้นผิวเลียนแบบที่ผ้าเช็ดตัวที่ใช้โดยทั่วไปที่โรงอาบน้ำมาหลายชั่วอายุคน ในการปัดเศษทุกอย่างออกไปคันจิสามารถมองเห็นได้ที่ด้านหลังของลิ้นเพื่อสรุปการออกแบบ

จะลดลงในวันพรุ่งนี้ในวันที่ 28 กรกฎาคมเวลา 8.00 น. FTC X Nike SB Dunk Low Pro “Lagoon Pulse” เป็นสิ่งที่ต้องมี! ให้เราเข้าใจว่าคุณจะเพิ่มสิ่งเหล่านี้ลงในการหมุนของคุณเช่นเดียวกับในขณะที่คุณอยู่ที่นี่คุณอาจดูดีที่สุดที่ Gundam x Nike SB Dunk High “Project Unicorn”!

ภาพโดยใช้ Nike
Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

ภาพโดยใช้ Nike
Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Begin typing your search term above and press enter to search. Press ESC to cancel.

Back To Top