อีก Nike Dunk Low โผล่ออกมาพร้อมกับรูปแบบ Paisley

ทีม Nike Swoosh เป็นแฟนตัวยงของรูปแบบ Paisley อย่างที่เราเห็นได้จากข้อเสนอล่าสุดเช่น “bandana” ของ Nike AF1 Low และตอนนี้โผล่ออกมาพร้อมกับชุดเดียวกับ “Paisley” ต่ำที่โผล่ขึ้นมาในสีดำสีน้ำเงินและสีเขียวการทำซ้ำ Nike Dunk Low “White Paisley” ในที่สุดก็มาถึงที่นี่และเราก็ดูคู่กันมากขึ้น

Beaverton Sports Powerhouse มุ่งเน้นไปที่การใช้ฐานทั้งหมดของคานวาสสำหรับวงดนตรีนี้แทนที่จะเป็นหนังที่หลายคู่มี มันเห็นการไล่ระดับสีขาวตลอดเพื่อดูสะอาด แต่ถูกขัดจังหวะด้วยน้ำเสียง “หมอกสีเทา” ที่สร้างกราฟิก Paisley จากส้นเท้าถึงเท้า – แม้กระทั่งครอบคลุม toeboxes ลิ้นและ eyestays การสร้างแบรนด์ Nike บนลิ้นและการซ้อนทับส้นเท้าก็มีส่วนร่วมในที่ร่มเดียวกัน

ภาพผ่าน Nike
Int’l Shipping

ซื้อเลย

การให้ผู้ฝึกสอน Nike เหล่านี้ดูแตกต่างกันไปคือโลโก้ Swoosh ที่ด้านข้างและด้านตรงกลางในชุดสีขาวเชือกผูกรองเท้าและชุด midsole ยาวเต็มรูปแบบ

คุณจะเพิ่ม Nike Dunk Low “White Paisley” ให้กับการหมุนของคุณในปีนี้หรือไม่? ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณล็อคอยู่ที่ดีที่สุดที่นี่ที่ซัพพลายเออร์เพียงผู้เดียวเพื่ออยู่ในความรู้ของ Nike Drops ล่าสุดทั้งหมด ในข่าวที่เกี่ยวข้อง Nike Dunk Low “Black” เป็นวัตถุดิบหลักในชีวิตประจำวัน

ภาพผ่าน Nike
Int’l Shipping

ซื้อเลย

ภาพผ่าน Nike
Int’l Shipping

ซื้อเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Begin typing your search term above and press enter to search. Press ESC to cancel.

Back To Top