เปิดตัวในสัปดาห์นี้: ขนาด? X Nike Air Max ‘Dusk to Dawn’ แพ็ค

ขนาดอื่นหรือไม่? เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้และคุณไม่จำเป็นต้องรอนานสำหรับชุดพิเศษนี้ ขนาด? คอลเล็กชั่น X Nike Air Max ‘Dusk to Dawn’ จะมาถึงในปลายสัปดาห์นี้

ที่นี่เรามาดูภาพเงาทั้งสองอย่างใกล้ชิดเพื่อคว้ารวมถึง Air Max 1 และ Air Max ที่สร้างขึ้นด้วยหนังกลับ

ตามที่ชื่อจะแนะนำคู่ความร่วมมือนี้มาถึงเป็นการแสดงความเคารพต่อจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของวัน สีที่บอบบางข้ามขนาด? X Air Max 1 ‘Dusk’ แสดงถึงการเปลี่ยนจากแสงเป็นสีเข้มในชุดรูปแบบการปิดกั้นสี

แผงหนังกลับพรีเมี่ยมนั่งข้างตาข่ายหนาที่แตกต่างกัน สไตล์นี้มีความแตกต่างมากขึ้นด้วยการสร้างแบรนด์ ‘Air Max 1’ ที่มองเห็นได้ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสีเหลือง

หากคุณเลือกโทนสีเข้มกว่านี้ให้ดูไม่เกินขนาด? X Air Max 180 ‘Dawn’ ธีมได้เปิดหัวของมันในขณะที่ส่วนใหญ่ของการแสดงชุดรูปแบบเวลากลางคืน

ที่กล่าวว่ามีแสงแดดด้านบนสามารถมองเห็นได้ในรูปแบบของสำเนียงปะการังไปยังลูกไม้รอบทิศทาง รูปลักษณ์เสร็จสิ้นอย่างสวยงามด้วย swoosh สีม่วงและลิ้นถัก นี่เป็นหนึ่งในไม่กี่ Air Max 180s ที่จะนำเสนอหนังนิ่มที่มีขนดก

ให้มันโทรเข้าที่ @thesolesupplier สำหรับการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับขนาดมากขึ้น? X Nike Air Max ‘Dusk to Dawn’ การเปิดตัวออนไลน์จะมีขึ้นในวันที่ 5 ตุลาคมและคู่นี้จะมีให้ผ่านขนาดที่เลือก? ผู้ค้าปลีก.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Begin typing your search term above and press enter to search. Press ESC to cancel.

Back To Top