Uncategorized

The Basement x Nike Air Max 90 ‘City Series’ เป็นแพ็คที่ดีที่สุดของปี 2019

ภาพโดย Nike
หลังจากเปิดตัว SB Dunk ย้อนกลับไปในปี 2560 ผู้คนต่างก็สงสัยว่าเมื่อใดที่ห้องใต้ดินจะเปิดตัวการร่วมมือกับแบรนด์ Swoosh อีกครั้งตอนนี้เป็นเวลา The Basement X Nike Air Max 90 ‘City Series’ อยู่ที่นี่และฉลอง 3 เมืองที่สำคัญที่สุดในระยะเวลาของชั้นใต้ดิน

ครั้งแรกในแพ็คคือ ‘กลาสโกว์’ ฉลองเมืองสก็อตด้วย ‘สีเทาเข้ม’ และส่วนบนที่ทนน้ำได้นี่เป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากในเมืองที่ฝนตกนี้ มีลิ้นหนัง ‘ความปลอดภัยสีส้ม’ และแท็บส้นเท้าและส้นเท้า retroreflective เพลงฮิตที่มีชีวิตชีวาเหล่านี้แสดงความเคารพต่อการวางกรวยการจราจรของหัวหน้ารูปปั้น Duke of Wellington ในใจกลางเมืองกลาสโกว์

ถัดไปคือ Colourway ‘แมนเชสเตอร์’ ครั้งนี้เรามีรองเท้าผ้าใบที่มืดมิดอย่างสมบูรณ์พร้อมด้วยความนิยมของสีเหลืองนีออนที่มีชีวิตชีวาอยู่รอบ ๆ ด้านบน สีสันสดใสเหล่านี้สามารถมองเห็นได้บนอัญมณี Swoosh และลิ้น ปัดเศษด้วยสายรัดที่ได้แรงบันดาลใจทางเทคนิคและแผง 3M สีดำถึงส้นเท้า

ในที่สุดห้องใต้ดินก็เลือกเมืองลอนดอน มาพร้อมกับสีเทา 5 โทนที่แตกต่างกันไปด้านบนนี่คือชดเชยด้วยโทนธรรมชาติที่ใช้กับหน่วยเดียว นอกจากนี้ยังมี swooshes ที่ถอดออกได้มาด้วยสีและวัสดุมากมายรองเท้าผ้าใบนี้เป็นไฮไลต์ของแพ็ค

Basement X Nike Air Max 90 ‘City Series’ กำลังเปิดตัวในเดือนตุลาคมและจะวางจำหน่ายที่ร้านค้าที่ได้รับการคัดเลือกรวมถึง Nike Sneakrs ให้มันล็อคอยู่กับผู้ขายเพียงผู้เดียวสำหรับข่าวที่ดีที่สุดทั้งหมดและเผยแพร่จากชุมชนรองเท้า

ภาพโดยใช้ Nike

Category: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Begin typing your search term above and press enter to search. Press ESC to cancel.

Back To Top